Your cart is currently empty!
Gwasanaeth Iechyd Hygyrch
Galluogi pobl Fyddar i wneud penderfyniadau gwybodus yn eu hiaith eu hunain.
Iechyd Hygyrch yw’s cysylltiad rhwng cleifion a gweithwyr iechyd proffesiynol.

Gan weithredu fel derbyniad rhithwir gallwn gefnogi pobl Fyddar a’r rhai sy’n drwm ei clyw i drefnu eu hapwyntiadau iechyd, cyrchu canlyniadau profion a gofyn am driniaeth.
“Wedi’i ddatrys yn gyflym dros y ffôn i Specsavers ar ran cleient byddar ar yr un diwrnod! 😁👍”
Cymorth Critigol i Gleifion
Mae Cymorth gan Iechyd Hygyrch yn golygu nad yw cleifion Byddar bellach yn dibynnu ar deulu i’w cefnogi ac mae eu gwybodaeth iechyd yn parhau i fod yn gyfrinachol. Heb Iechyd Hygyrch efallai na fydd llawer o gleifion yn ceisio cymorth meddygol, a gall y rhai sy’n gwneud hynny ei chael hi’n anodd cyfathrebu â’r system archebu gan eu gadael yn ansicr a oedd cymorth cyfathrebu wedi’i drefnu. O ganlyniad, gall apwyntiadau neu driniaeth fod yn cael eu gohirio, gan effeithio ar les corfforol a meddyliol.
Ar gyfer Gweithwyr Iechyd Proffesiynol
Mae Iechyd Hygyrch o fudd i weithwyr iechyd proffesiynol gan ei fod yn rhoi gwybod iddynt am yr angen am gymorth cyfathrebu priodol, gallwn eu cefnogi drwy’r weithdrefn archebu gyda Gwasanaeth Cyfieithu ar y Pryd a Chyfieithu ar y Pryd Cymru (WITS) a gallwn gysylltu â chleifion ar eu rhan.
Gyda chymorth Iechyd Hygyrch, gwelir cleifion yn gyflym, gyda chymorth cyfathrebu priodol ac felly maent yn fwy tebygol o gydymffurfio â thriniaeth.
“Dw i’n ei chael hi’n ddefnyddiol iawn i gael COS i alw meddyg/deintydd/ysbyty ac ati os oes angen help arna i, byddan nhw’n ffonio beth bynnag i gael apwyntiad. Dw i’n ddiolchgar pam y gall fod yn hir weithiau, aros 5 munud neu awr i gael beth bynnag sydd ei angen arna i heb staff a all egluro, ac mae’n ddefnyddiol iawn cael BSL. Hefyd, mae’n gyfrinachol a pharchus iawn. Yn yr hen ddyddiau, roeddwn i’n well ganddyn nhw fod yn annibynnol ac yn fwy preifat hebddyn nhw, oherwydd alla i ddim gwneud hebddyn nhw, rwy’n ei werthfawrogi. Diolch i chi, COS, am ein cefnogi ni i gyd, pobl Fyddar yng Ngogledd Cymru.”
Gwasanaethau Ychwanegol

Safon Gwybodaeth Hygyrch
Drwy gadw at y Safonau Gwybodaeth Hygyrch, bydd gweithwyr iechyd proffesiynol yn cydnabod anghenion cyfathrebu eu cleifion.

Gwasanaeth ar gyfer gweithwyr iechyd proffesiynol
Gall y gwasanaeth gefnogi gweithwyr iechyd proffesiynol i sicrhau eu bod yn cyflawni eu cyfrifoldebau o dan y Safon Gwybodaeth Hygyrch a Hawliau Dynol.

Ar gael 5 diwrnod yr Wythnos
Cysylltwch â ni dros y ffôn, SMS, galwad fideo neu wyneb yn wyneb rhwng 9am-5pm bob dydd.
Os ydych chi’n gweithio gyda neu’n cefnogi rhywun a all elwa o’r prosiect neu os ydych chi’n gyflogwr, yna gellir Working Sense eich cymorth hefyd.
Partneriaid





Tîm
Stephanie Evans
Cyfarwyddwr Gwasanaethau Cymorth Busnes
Ffion Môn Roberts
Arbenigwr Cefnogi